จารบีหล่อลื่น

elkalube - จารบีอุตสาหกรรม

ELKALUBE - จารบีอุตสาหกรรม

Industrial Grease


ELKA - 10 Open Gear and Dipper stick Grease

จารบี สีดำ มีลักษณะเหนียวข้น ใช้สำหรับเฟือง โซ่ เป็น จาระบี ที่มีลักษณะเป็นเกียร์เปิด มีคุณสมบัติในการยึดเกาะสูงมาก ไม่กระเด็นเมื่อเฟืองหรือเกียร์หมุน ลดการสึกหรอ ใช้ได้ทั้งความเร็วรอบสูง และ ต่ำ

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg)/ pail

ELKA - 11 Organic Moly Lithium EP Grease

จารบี ลิเธี่ยมคอมเพล็กชนิดพิเศษ ผสมสารออร์กานิคโมลีดินั่มไดซัลไฟด์ สีเหลือง และสาร extreme pressure เป็น จาระบี ที่เหมาะสำหรับสภาพการใช้งานที่มีอุณหภูมิสูง ทนแรงกดอัดได้ดีเยี่ยม ใช้ได้กับ ลูกปืน Fan และ Blower ,bakery and kiln conveyer

ขนาดบรรจุ ชนิดหลอด 400 cc, 700 cc และชนิดถัง 35 ปอนด์ ( 15 kg) / pail

ELKA - 12 Heavy duty Moly EP Aluminum complex Grease

จารบี ชนิดพิเศษ ผสมสารโมลีดินั่มไดซัลไฟด์ ทนความร้อน 550 องศาฟาเรนไฮด์ เป็น จาระบี ที่เหมาะสำหรับลูกปืนความเร็วรอบ 3,500 rpm ขึ้นไป และสามารถรับภาระ load ได้ถึง 150 ปอนด์ เหมาะสำหรับงาน

Electric motor, Fan and Blower bearings

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail

ELKA - 15 High performance extreme pressure lithium complex grease

จารบี อเนกประสงค์ชนิดพิเศษสีน้ำตาลอ่อน ผลิตจาก สารลิเที่ยมคอมเพล็กซ์ ทนน้ำได้ดีไม่ละลายตัวในน้ำ และทนความร้อนสูง 180 C เป็น จาระบี ที่เหมาะสำหรับงานหล่อลื่นและลูกปืนทั่วไป

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail และแบบชนิดหลอด 400 cc.

ELKA - 15 (SLT) Multi Temperature Grease ( Low Temperature grease )

จารบี ลิเธี่ยมชนิดพิเศษเบอร์ 2 สามารถทนความเย็นได้ถึง - 40 c และสามารถใช้งานได้ที่อุณหภูมิสูงถึง 130 c สีเหลืองอ่อน จุดไหลอยู่ที่ 192 c ผ่านการทดสอบน้ำเกลือ และทนการกัดกร่อนสูง ป้องกันสนิมและกันน้ำ

เป็น จาระบี ที่เหมาะสำหรับลูกปืนทั่วไปที่รับแรงกดอัดสูง ที่อยู่ในสภาพอุณหภูมิต่ำ เย็นจัด แต่ราคาถูกกว่าจาระบีสังเคราะห์ทนเย็นชนิดอื่นๆ

ELKA - 16 High temp ep extra tacky grease

จารบี เอนกประสงค์สีแดง ผลิตจากสารอลูมินั่มคอมเพล็ก ทนความร้อนสูง 235 c เป็น จาระบี ที่เหมาะสำหรับลูกปืนที่รับ Load มาก มีส่วนผสมของเม็กกะไลท์ใช้เคลือบผิวจะงานที่เกิดตามด

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail

ELKA - 18 Chain and pin bushing & track roller lubricant

จารบี กึ่งของเหลวมีเบอร์ 1 , 0 , 00 , 000 สำหรับใช้อัด บูช สลักโซ่ ลูกโรลเลอร์ ลวดสลิง หรือจุดงานประเภท เกียร์บางชนิดที่ไม่สามารถใช้น้ำมันได้และแกนเพลาของงานโรงงานอุตสาหกรรม เป็น จาระบี

ที่สามารถแทรกซึมได้ทั่ว เกาะติดได้ดีไม่ไหลซึม

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail

ELKA - 20 White multi - purpose Grease

จารบี อเนกประสงค์สีขาวชนิดพิเศษสีขาว ผสมสารช่วยยึดเกาะต้านทานการสึกหรอ และเคมีพิเศษ ต้านทานการเสื่อมสภาพจากออกซิเจน

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail

ELKA - 23 High speed/Low temperature grease

จารบี ทนอุณหภูมิ ต่ำ ผลิตจากฐานน้ำมันประเภทพาราฟีน ซึ่งมีคุณสมบัติทนต่ออุณหภูมิได้ดี ทนต่อกรดและด่าง เป็น จาระบี ที่ออกแบบมาสำหรับลูกปืนรอบจัด

ขนาดบรรจุ 35 ปอนด์ ( 15 kg ) / pail

ELKA - 40 Resist High Temp. Bentone Grease ( Heavy load grease )

จาระบี เบนโทนผสมเกล็ดเมกาไลท์ สีเหลืองทอง ไม่มีจุดหลอมเหลว ทนความร้อน 300 องศาเซลเซียส เป็น จาระบี ที่ไม่มีจุดไหล และรองรับสภาวะงานหนัก และ shock load ได้ดีเยี่ยม ไม่เสื่อมสภาพ

สามารถใช้ได้กับตลับลูกปืนทุกชนิด ผสมด้วยเกล็ดเมกาไลท์ ช่วยอุดตามดและรองรับภาระงานได้ดี บรรจุขนาด 15 kg / pail

ELKA - 229 High vacumm grease

จาระบี ประเภทซิลิโคน เหมาะสำหรับหล่อลื่นซีล วาล์ว โอริ่งในระบบสูญญากาศ ที่มีแรงดันสูง ทนความร้อนและเคมีได้สูง ทนทุกสภาพอากาศ ขนาดบรรจุ 0.5 / 1 / 5 kg ( / pail )

ELKA - 919 Anti seize compound

จารบี ทองแดงชนิดพิเศษป้องกันการจับตายของโลหะต่อโลหะ โลหะต่อยาง ยางต่อยาง เป็น จาระบี ที่ทนต่อความชื้นและอุณหภูมิที่มีการปรับเปลื่ยนอย่างรวดเร็ว ทนแรงกดสูง ทนความร้อนสูงมาก

สามารถใช้งานได้ในช่วงอุณหภูมิ -130 F ถึง 2,000 F ขนาดบรรจุ 1 / 5 / 10 kg ( / pail )

ELKA - 1600 100% Synthetic Ester Grease

จาระบี สังเคราะห์ Synthetic100% ชนิดพิเศษ ผสมน้ำมันสังเคราะห์ Synthetic Oil และ หัวเชื้อ Teflon เป็น จารบี ไม่มีจุดหยด และจุดหลอมเหลว สามารถลดการเสียดสีของลูกปืนได้ดี

ภายใต้การทำงานที่รับภาระหนัก และทนอุณหภูมิได้สูงมาก

ELKA - 1600M 100% Synthetic Ester Moly Grease

จารบี Synthetic ชนิดพิเศษ ผสมสารโมลีดินั่มไดซัลไฟด์ เป็นจาระบีที่เหมาะกับลูกปืนในเตาอบ ทนความร้อนสูง มีส่วนผสมของ Teflon ไม่มีจุดหลอมละลาย เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมเซรามิก เครื่องแก้ว โรงหลอมเหล็ก ฯลฯ

ELKA - 17OO Graphite powder ( ผงแกร์ไฟต์ )

ผงแกร์ไฟต์ขนาด particle size 0.002 - 0.008 mm. มีคูณสมบัติช่วยในการหล่อลื่นในพื้นที่แห้ง ลอแรงเสียดทานและทนความร้อนสูง จัดเป็น สารหล่อลื่น ประเภท solid

ELKA - 18OO Molybdinumdisulfide powder ( Moly Powder , ผงโมลี่ )

ผงโมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ ( ผงโมลี่ ) ความบริสุทธ์ 96% ขึ้นไป เป็น Industry Grade ขนาด particle size 0.001 - 0.002 mm. มีคูณสมบัติช่วยในการหล่อลื่น .ใช้เป็นวัตถุดิบในสเปรย์ dry moly สำหรับหล่อลื่นในพื้นที่แห้ง

ลดแรงเสียดทานและทนความร้อนสูงได้ดีกว่าแกรไฟต์ จัดเป็น สารหล่อลื่น ประเภท solid ประเภทหนึ่งเช่นเดียวกับแกรไฟต์ มีบรรจุตั้งแต่ 5 kg ขึ้นไป

ELKA - FS Series ( Ejector Pin Lubricant )

จาระบี สังเคราะห์สูตรพิเศษเฉพาะตระกูล FS ปราศจากสารพิษ เป็น จาระบี ที่มีการผสมสาร PTFE ทนความร้อนสูงถึง 340 องศาเซลเซียส ไม่มีจุดหลอมเหลว ไม่ไหล เหมาะสำหรับหล่อลื่น ejector pin ในเครื่องฉีดพลาสติกโดยเฉพาะ

ป้องกันการหัก และป้องกันการจับตาย มีสาร antioxidant ป้องกันการเสื่อมสภาพ และสาร EP - Extreme pressure รับแรงกดอัดสูง จาระบี มีลักษณะสีขาวใส กันน้ำและน้ำเค็ม 100% ใช้เป็นฉนวนไฟฟ้าสำหรับ

ป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้าจากน้ำและความชื้น เป็นจารบีสะอาดเกรดอาหาร ไม่ไหล ไม่หยดเยิ้ม

ELKA - DRILL GREASE

จาระบี คุณสมบัติพิเศษ ทนรอบจัด สามารถทนรอบของสว่านสกัดได้ถึง 20,000 rpm รับภาระแรงกดอัดได้สูงมาก ช่วยหล่อลื่นได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถปกป้องสว่านจากแรงกระแทกในช่วงการสกัด และสามารถป้องกัน

สนิมทนสภาวะฝุ่นและความชื้นได้ดีเยี่ยม

  

 

Bechem Rhus FA37 Foodgrade Grease

จาระบี เกรดอาหารเอนกประสงค์ นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านการรับรองโดยสถาบัน NSF ( National Sanitation Foundation ) เป็นจารบีหล่อลื่นเอนกประสงค์ สีใส ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับหล่อลื่นอะไหล่ชิ้นส่วน

เครื่องจักรในอุตสาหกรรมอาหาร และตลับลูกปืนจำพวก plain และ roller bearing มีส่วนผสมของสารเพิ่มคุณภาพ ป้องกันการสึกหรอ และช่วยลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม กันน้ำร้อนและไอน้ำได้ดี

สามารถใช้งานได้ในสภาวะขอบเขตอุณหภูมิกว้าง ตั่งแต่ -20 - +120 c

Bechem Rhus FA46 Multipurpose Foodgrade Grease

จาระบี เกรดอาหารเอนกประสงค์ ที่เหมาะสำหรับหล่อลื่นแม่พิมพ์ วาล์วทุกชนิด ซีล และยาง หรือ วัสดุที่มีความยืดหยุ่นตัวสูง ชิ้นส่วนเครื่องจักร และตลับลูกปืนที่รับแรงกดอัดสูง ผ่านการรับรองโดย
สถาบัน NSF ( National Sanitation Foundation ) เป็นจารบี สีขาว ไม่มีกลิ่น มีส่วนผสมของสารเพิ่มคุณภาพ ป้องกันการสึกหรอ และช่วยลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม กันน้ำร้อนและไอน้ำได้ดี
สามารถใช้งานได้ในสภาวะอุณหภูมิ ตั้งแต่ -20 - +140 c
Visitors: 4,713,939