น้ำมันหล่อลื่น

ELKALUBE - น้ำมันอุตสาหกรรม

Industrial Oil

 


 

ELKA - 520 Hot Oil

เป็นน้ำมันสำหรับส่งผ่านความร้อน ใช้ได้ทั้งระบบปิดและระบบเปิด จุดเดือดสูง ถ่ายเทความร้อนได้ดีเยี่ยม อัตราการระเหยต่ำ ใช้งานได้ยาวนาน

ELKA - 1100 Mineral Cutting Lube #10, 20

น้ำมันกัดโลหะชนิดน้ำมันแร่ ไม่ผสมน้ำ ผสมสารเพิ่มคุณภาพซัลเฟอร์ ช่วยป้องกันการเสื่่อมสภาพ ใช้งานได้ยาวนาน ราคาถูก เหมาะสำหรับงานกัด กลึง โลหะทุกชนิด ช่วยหล่อเย็นได้ดี ค่า viscosity index : ISO10 , 20

ELKA - 1202 Semi-synthetics industrial EP gear oil

 น้ำมันเกียร์กึ่งสังเคราะห์ ทนความร้อนชนิดพิเศษ ผสมสารโมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ และสาร EP - Extream pressure คุณภาพสูง มีสารป้องกันการสึกหรอ สารช่วยยึดเกาะผิวเกียร์ สามารถทนแรงเสียดทานและความร้อนได้ดีมีหลายเบอร์ความหนืด ขนาดบรรจุ 20 , 200 ลิตร

ELKA - 1203 Synthetic High Temp. Chain & Rail Lubricant

น้ำมันสังเคราะห์ synthetic 100 % ทนความร้อนสูงสำหรับระบบหยด หล่อลื่นรางโซ่ conveyer รวมทั้งลูกปืนในเตาเผาที่มีความร้อนสูงไม่เกิน 700 องศาฟาเรนไฮด์ ผสมสาร Molybdenum disulfide ขนาดบรรจุ 20 ลิตร

ELKA - 1206 Foodgrade Lubricant

น้ำมัน Foodgrade สำหรับโรงงานอาหารและยา ผลิตจาก white mineral oil ใช้สำหรับหล่อลื่นในระบบแบบหมุนเวียน ตลับลูกปืน ระบบไฮดรอลิก ระบบโซ่ และห้องเกียร์ มีหลายเบอร์ความหนืด ขนาดบรรจุ 20 ลิตร

ELKA - 1401 Hydralic Oil

น้ำมัน hydralic ชนิดพิเศษ ใช้กับระบบไฮดรอลิก และ ระบบไฮดรอลิกแบบหมุนเวียน มีสารเพิ่มคุณภาพป้องกันการสึกหรอ และแนะนำให้ใช้กับ ระบบไฮดรอลิกทุกประเภท ขนาดบรรจุ 20 , 200 ลิตร

ELKA - 1402 Air Compressor Oil

น้ำมันสำหรับเครื่องอัดอากาศ ลดปัญหาการเกิดเขม่าหน้าวาล์วและหัวลูกสูบ มีสารป้องกันการเกิด oxidation น้ำมันเสื่อมสภาพช้า

ELKA - 1403 Gear EP Oil

น้ำมันเกียร์อเนกประสงค์ มีทั้งแบบสังเคราะห์และกึ่งสังเคราะห์ ผสมสาร extreme pressure ช่วยรับแรงกดอัดดีเยี่ยมและยึดเกาะสูง มีหลายเบอร์ความหนืด สามารถใช้กับเกียร์ที่มีภาระงานหนัก และ/หรือเกียร์ที่มีความเร็วรอบสูง ขนาดบรรจุ 20 , 200 ลิตร

ELKA - 1405 Anti Rust and Corrosion Oil

น้ำมันป้องกันสนิมชนิดพิเศษ มี film oil ปกป้องผิวชิ้นงานจากความชื้นและน้ำ มีอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับใช้เก็บรักษาแม่พิมพ์ทุกชนิด และเครื่องจักรบริเวณจุดที่ไม่ต้องการให้เกิดสนิม

ELKA - 1501 Low Temp. Hydralic Oil

น้ำมันไฮดรอลิก ทนความเย็นชนิดพิเศษ ใช้ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับความเย็น ในระบบไฮดรอลิก โดยมีส่วนผสมของสารเพิ่มคุณภาพ ป้องกันการสึกหรอ และการเกิดปฎิกิริยา oxidation ไม่เกิดฟอง ป้องกันการสึกกร่อนของเนื้อโลหะ

ELKA - 1502 Flushing Oil

น้ำมันล้างภายในห้องเครื่องยนต์ ผสมสารชะล้างคุณภาพสูงไม่กัดวาล์ว ซีล ลูกยาง ทองแดง ไม่ทำลายสารเคลือบผิว ช่วยปรับสภาพความเป็นกรดในห้องเครื่องให้เป็นกลาง และยังมีส่วนประกอบของสารเพิ่มคุณภาพ ช่วยปกป้องผิวโลหะภายในห้องเครื่องยนต์ ช่วยลดการเสียดทานในสภาวะอุณหภูมิสูงจัด ยืดอายุไส้กรองน้ำมันเครื่อง

ELKA - 1601 High Temp. Synthetic Chain Oil - Drop type

น้ำมัน Synthetic 100% กลุ่ม Synthesized polyalphaolefins ( PAO ) ทนความร้อนสูง ใช้สำหรับระบบ หยด หล่อลื่นโซ่ลำเลียง ราง conveyer , ตลับลูกปืน ในเตาอบ ที่มีความร้อนในเตาอบสูงถึง 350 องศาเซลเซียส สามารถใช้ได้กับห้องเกียร์ที่อยู่ใกล้ แหล่งความร้อน และโซ่ลำเลียงในเตาอบ ปราศจากส่วนประกอบของ Silicone จึงสามารถใช้ในเตาอบสีได้ทันที มีสาร very effective anti - wear additive และปราศจากเขม่า carbon

ELKA - 1602 High Temp. Synthetic Chain Oil - Sprey Type

น้ำมัน Synthetic 100% กลุ่ม Synthesized Polyalphaolefins ( PAO ) ทนความร้อนสูง ใช้สำหรับระบบสเปรย์ ฉีด หล่อลื่นระบบรางโซ่ และ ราง conveyer , ตลับลูกปืน ในเตาอบ ที่มีความร้อนในเตาสูงถึง 350 องศาเซลเซียส สามารถใช้ได้กับห้องเกียร์ที่อยู่ใกล้แหล่งความร้อน และโซ่ลำเลียงในเตาอบ ปราศจากส่วนประกอนของ Silicone สามารถใช้กับเตาอบสีได้ มีสาร additive anti wear ป้องกันการสึกหรอ และปราศจากเขม่า Carbon จึงทำให้ โซ่และข้อต่อสะอาดไม่สกปรก

ELKA - 1603 Air Line oil #32 ( Pneumatic oil )

น้ำมันชนิดพิเศษ สำหรับหล่อลื่นอุปกรณ์ เครื่องมือลม

ELKA - 1702 Food Machinery lubricant

น้ำมันอเนกประสงค์ ใช้กับแบริ่งโซ่ และห้องเกียร์ในโรงงานอาหารและยา

ELKA - 1707 White oil

น้ำมันขาวไม่เป็นพิษต่อร่างกาย ไม่มีสี กลิ่น ได้รับการรับรองจากสถาบันเภสัชกรรม เหมาะสำหรับจุดงานที่ต้องการความสะอาด

ELKA - 1706 Auto oil

น้ำมันเครื่องมีค่าดัชนีความหนืดสูง รักษาสภาพน้ำมันได้ดีเยี่ยมในทุกสภาวะการทำงาน และป้องกันการสึกหรอได้ดีเยี่ยมช่วยยีดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้นานกว่าน้ำมันเครื่องดีเชลทั่ว ๆ ไปได้ และลดการสึกหรอของเครื่องจักร

ELKA - 1708 Petroleum Based heat Transfer Fluid

น้ำมันพิเศษสำหรับถ่ายเทความร้อน ช่วยให้เครื่องจักรเย็นลงยืดอายุการใช้งาน และระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม

ELKA - 1800 Vacuum Pump Oil

น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงในระบบลูกสูบ ของ Vacuum pump ช่วยลดการสึกหรอ ป้องกันสนิม ลดแรงเสียดทาน ถ่ายเทความร้อนได้ดี ปกป้องลูกสูบด้วยฟิลม์น้ำมันคุณภาพสูงบางๆซึ่งมีการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ไม่เกิดเขม่า อายุการใช้งานยาวนาน

ELKA - 1801 General Purpose Cutting Coolant (Emulsion Type)

น้ำมันหล่อเย็นชนิดพิเศษสำหรับงานตัด กลึง โลหะหลายประเภท ชนิดผสมน้ำ เป็นสีน้ำนมมีคุณสมบัติช่วยระบายความร้อนและหล่อลื่นโดยเฉพาะในงานตัด และงานเจียรนัย ซื่งต้องการหล่อเย็นที่มีประสิทธิภาพ

ELKA - 1802 General Purpose Cutting oil (oil type)

น้ำมันหล่อเย็นสำหรับงาน กัด กลึง ชนิดไม่ผสมน้ำ สังเคราะห์ 100 % ถูกพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อรองรับ ภาระงานที่หนักมากเป็นพิเศษ เช่น งานกัดแม่พิมพ์โลหะ มีคุณสมบัติในการช่วยระบายความร้อนและหล่อลื่น ระหว่างผิวหน้าสัมผัสของ มีดกัด และชิ้นงานโลหะ หรือ อลูมิเนียม และทองเหลือง , ทองแดง และ โลหะจำพวกอัลลอยด์ต่างๆ

ELKA - 1803 Cooler Lube EP

น้ำมันหล่อเย็น Fully Synthetic ชนิดผสมน้ำ เหมาะสำหรับงานกัด งานกลึง โลหะ รวมถึง งานเจียรไน โลหะที่ผ่านการชุบแข็งแล้ว มีคุณสมบัติช่วยระบายความร้อยได้ดีมาก และช่วยเพิ่มอายุของ tooling โดยเฉพาะงานกัดและกลึงหรืองานเจียรไนที่หนักซึ่งต้องการการหล่อเย็น

ELKA - 1804 EDM Oil ( Electrical Discharged Machine Oil )

น้ำมันหล่อเย็นสำหรับเครื่อง EDM คุณภาพสูงนำเข้า มีจุดวาบไฟสูง มีคุณสมบัติในการชะล้างหน้าผิวสัมผัสระหว่าง electrode และ ผิวชิ้นงานได้สูง ใช้งานได้ยาวนาน มีควันน้อย

ELKA - 1900 Silicone Emulsion ( ซิลิโคน อีมัลชั่น )

เป็นซิลิโคนอีมัลชั่นความเข้นข้น 60 % เหมาะสำหรับงานถอดพิมพ์พลาสติก , งานยาง , งาน polyurethane ต่างๆ ช่วยหล่อลื่น กันติดในงานสวมเพลาระหว่าง แม่พิมพ์และชิ้นงาน ทนความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิหน้าสัมผัสระหว่างชิ้นงานและแม่พิมพ์ต่างๆ สามารถเจือจางด้ายน้ำเพื่อลดความเข้มข้น


  • สป.เคมี-05.jpg
    elkalube - จารบีอุตสาหกรรม ELKALUBE - จารบีอุตสาหกรรม Industrial Grease ELKA - 10 Open Gear and Dipper stick Grease จารบี สีดำ มีลักษณะเหนียวข้น ใช้สำหรับเฟือง โซ่ เป็น จาระบี ที...

  • สป.เคมี-03.jpg
    จารบีหลอด จารบีตัวหนอน Cartridge Grease MP - จารบีหลอดเอนกประสงค์ -จารบีหลอด สำหรับงานหล่อลื่นอเนกประสงค์ : MP - Lithium ชนิดจารบีหลอด cartridge NLGI Penetration Application Tem...

  • สป.เคมี-04.jpg
    elkalube - น้ำยา,สารเคมีอุตสาหกรรม ELKALUBE - น้ำยา,สารเคมีอุตสาหกรรม Industrial Solvent, Chemical ELKA - 201 Degreaser หัวเชื้อ น้ำยาทำความสะอาด คราบน้ำมันและจารบี และ...

  • สป.เคมี-01.jpg
    elkalube - สเปรย์เคมีอุตสาหกรรม ELKALUBE - สเปรย์เคมี สเปรย์หล่อลื่น อุตสาหกรรม Non CFC Industrial Spray Chemical ELKA - 111 PENETRATING OIL สเปรย์หล่อลื่น น้ำมันเอนกประสงค์ เหม...
Visitors: 4,952,744