น้ำยาเคมี

elkalube - น้ำยา,สารเคมีอุตสาหกรรม

ELKALUBE - น้ำยา,สารเคมีอุตสาหกรรม

Industrial Solvent, Chemical


ELKA - 201 Degreaser

หัวเชื้อ น้ำยาทำความสะอาด คราบน้ำมันและจารบี และเครื่องยนต์ โซ่ สามารถใช้ทำความสะอาดคราบสกปรกที่เกิดจาก น้ำมันและจารบี ที่ติดอยู่บนผิวโลหะทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นทองเหลือง อลูมิเนียม สเตนเลส และทองแดงทุกชนิด มีคุณสมบัติในการสลายคราบน้ำมันและจารบีโดยไม่กัดกร่อนผิวห้าโลหะ

ELKA - 202 Multipurpose Cleaner

น้ำยาทำความสะอาด อเนกประสงค์ ชนิดไม่ผสมน้ำ มีกลิ่นหอม

ELKA - 203 Isopropyl Alcohal - IPA

alcohal ชนิดพิเศษ เกรด laboratory ความบริสุทธ์สูง เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์พลาสติก โดยไม่ทำลายผิวพลาสติก และ โลหะ ระเหยเร็วโดยไม่ทิ้งคราบและสารตกค้าง

ELKA - 204 Ethanal ( Ethyl Alcohal )

alcohal ชนิด ethyl ความบริสุทธ์สูง มีทั้ง 95 % และ 100 % ไม่มีสารตกค้าง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ต่างๆที่ไม่ต้องการสารตกค้าง มีทั้งบรรจุสเปรย์และแกลลอน 20 ลิตร

ELKA - 240 Air Fin coil cleaner

หัวเชื้อน้ำยาเคมีล้างแอร์ สำหรับแอร์ Air chiller เป็นน้ำยาล้างรังผึ้งแอร์ สูตรพิเศษ เป็นกรดอ่อน และไม่มีกลิ่งฉุน เป็นสารละลายที่ปลอดภัย มีประสิทธิ์ภาพในการทำความสะอาด คราบน้ำมัน จารบี และผุ่นฝงต่าง ๆ ช่วยถ่ายเทความร้อนได้ดี

ELKA - 301 Mold Cleaner

น้ำยาทำความสะอาดแม่พิมพ์ ที่เป็นโลหะทุกชนิด โมลด์ (ชนิดน้ำยา) ไม่ทิ้งคราบ ไม่กัดหรือทำลายผิวขัดมัน ( polishing surface ) ของแม่พิมพ์ทุกชนิด ขนาดบรรจุ 20 , 200 ลิตร

ELKA - 401 Rust Cleaner

หัวเชื้อน้ำยาล้างสนิม และทำความสะอาดผิวหน้าโลหะชนิดพิเศษ ใช้ผสมน้ำสามารถใช้ละลายคราบไขมันที่เคลือบผิวโลหะได้ดี และคราบสนิม และสามารถทาสีทับได้ภายหลังจากล้างออกและทิ้งให้แห้งสนิท

ELKA - 402 Rust Stop

หัวเชื้อน้ำยาเข้มข้นแปรสภาพสนิม และป้องกันการกลับมาเกิดอีก โดยใช้แปรงป้ายไปบริเวณที่เกิดสนิม ผิวสนิมจะเปลี่ยนสภาพเป็นเสมือนแม่เหล็กอ่อนๆ ซึ่งป้องกันการกลายสภาพกลับมาเกิดสนิมใหม่

ELKA - 403 Rust Remover with surfactant additive

หัวเชื้อน้ำยาล้างสนิม สำหรับแม่พิมพ์โดยเฉพาะ ไม่ทำให้ผิวแม่พิมพ์ดำ ไม่กัดผิวโลหะ จะเกิดปฎิกิริยาเฉพาะผิวที่เป็นสนิมเท่านั้น ผสมสาร surfacetant สำหรับปกป้องสีผิวโลหะ ไม่ให้ดำ สามารถผสมน้ำได้ในอัตราส่วน 1 : 1 ~ 1 : 5 จากนั้นใช้กระดาษทรายเบอร์ละเอียดสำหรับขัดเหล็กลูบเบาๆ สนิมก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย โดยสีและคุณสมบัติของโลหะไม่เปลี่ยนแปลง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แม่พิมพ์ก็จะกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง

ELKA - 404 Rust Prevent

น้ำยาแวกซ์ เคลือบป้องกันสนิม ชนิดพิเศษ มีอายุการใช้งานยาวนาน ทนการกัดกร่อนของไอกรด ไอน้ำเกลือ?ปกป้องผิวชิ้นงานจากการสัมผัสกับออกซิเจนในอากาศ ไม่ให้เกิดออกไซด์ในผิวเหล็กทำให้ไม่เกิดสนิม สามารถป้องกันการเกิดสนิมบนผิวเหล็ก ทองแดง ทองเหลือง และป้องกันการกัดกร่อนของโลหะ เหมาะสำหรับชิ้นส่วนเครื่องจักรกล อะไหล่ เครื่องจักร

ELKA - 407 Stainless Welding Spot Cleaner

น้ำยาล้างรอยเชื่อมแสตนเลส ช่วยขจัดคราบเขม่ารอยเชื่อม กากคาร์บอน และรอยด่างดำบนโลหะ คราบสนิม น้ำมันจารบี และขี้ดินบนผิวโลหะ ใช้งานง่าย และสามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่เสื่อมคุณภาพ

ELKA - 408 Maxi Cream หัวเชื้อครีมล้างแห้ง มีลักษณะเป็นครีมขาว

ELKA - 409 Flux Cleaner

น้ำยาล้างคราบฟลั๊ก ที่เกิดจากเชื่อมบัดกรี บนแผ่นวงจร หรือ ตำแหน่งที่มีการเชื่อม circuit ไม่นำไฟฟ้า ไม่ตกค้าง

ELKA - 410 Stainless Cleaner

น้ำยาล้างรอยเชื่อมแสตนเลส ช่วยขจัดคราบเขม่ารอยเชื่อม กากคาร์บอน และรอยด่างดำบนโลหะ คราบสนิม น้ำมันจารบี และขี้ดินบนผิวโลหะ ใช้งานง่าย และสามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่เสื่อมคุณภาพ

ELKA - 502 Scale Cleaner

น้ำยาล้างตะกรัน ชนิดพิเศษ ไม่ทำ ปฏิกิริยากับโลหะ ปะเก็น หรือวัสดุอุดกันรั่ว สามารถใช้ circulating ได้

ELKA -503 Lichen Cleaner น้ำยาล้างตะไคร่น้ำ ในระบบ Cooling

ELKA - 504 Anti Lichen and micro-organism solution

น้ำยาป้องกันตะไคร่น้ำ สำหรับเครื่องทำความเย็น กำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดตะไคร่ และโคลนตม เป็นของเหลวใส ไม่มีกลิ่นเหม็น

ELKA - 505 Anti Scale solution

น้ำยาป้องกันตะกรัน สำหรับเครื่องทำความเย็นใช้เติมในถังคลูลิ่งทาวเวอร์ หรือบ่อพักน้ำ ทำให้ประสิทธิภาพการแลกเปลี่ยนความร้อนของคอนเดนเซอร์ลดลงลดความดันในท่อเนื่องจากการเสียดทาน

ELKA - 507 เคมีสำหรับล้างตะกรันในหม้อต้มไอน้ำ

เคมีภัณฑ์สำหรับล้างตะกรัน ในระบบหม้อต้มไอน้ำ

ELKA - 508 น้ำยาปรับสภาพน้ำ Bio treat

น้ำยาปรับสภาพน้ำ เพื่อปรับค่า pH ของน้ำก่อนปล่อยทิ้งเข้าบ่อพักน้ำ

ELKA - 601 Silicone Oil

น้ำมัน silicone 100% สำหรับถอดแม่พิมพ์ทุกชนิด มีทั้งเบอร์ความหนืด 20 , 40 , 350 , 1000 ใช้ได้ทั้งแม่พิมพ์ die cast , แม่พิมพ์ฉีดพลาสติก แม่พิมพ์หล่อยาง ทนความร้อนสูง ใช้ได้ทั้งงานอลูมิเนียม งานยาง งานพลาสติกทุกชนิดไม่ทำลายผิวแม่พิมพ์ และไม่ทำปฎิกิริยากับผิววัสดุทุกชนิด

ELKA - 1300 Motor Cleaner

น้ำยาทำความสะอาดมอเตอร์ ไม่เป็นสื่อไฟฟ้า แห้งเร็ว ใช้ล้างได้ทั้ง stator และ rotor ไม่ติดไฟใช้ล้างคราบไขมัน และฝุ่นต่าง ๆ บนผิวโลหะ


  • สป.เคมี-02.jpg
    ELKALUBE - น้ำมันอุตสาหกรรม Industrial Oil ELKA - 520 Hot Oil เป็นน้ำมันสำหรับส่งผ่านความร้อน ใช้ได้ทั้งระบบปิดและระบบเปิด จุดเดือดสูง ถ่ายเทความร้อนได้ดีเยี่ยม อัตราการระเหยต่...

  • สป.เคมี-05.jpg
    elkalube - จารบีอุตสาหกรรม ELKALUBE - จารบีอุตสาหกรรม Industrial Grease ELKA - 10 Open Gear and Dipper stick Grease จารบี สีดำ มีลักษณะเหนียวข้น ใช้สำหรับเฟือง โซ่ เป็น จาระบี ที...

  • สป.เคมี-03.jpg
    จารบีหลอด จารบีตัวหนอน Cartridge Grease MP - จารบีหลอดเอนกประสงค์ -จารบีหลอด สำหรับงานหล่อลื่นอเนกประสงค์ : MP - Lithium ชนิดจารบีหลอด cartridge NLGI Penetration Application Tem...

  • สป.เคมี-01.jpg
    elkalube - สเปรย์เคมีอุตสาหกรรม ELKALUBE - สเปรย์เคมี สเปรย์หล่อลื่น อุตสาหกรรม Non CFC Industrial Spray Chemical ELKA - 111 PENETRATING OIL สเปรย์หล่อลื่น น้ำมันเอนกประสงค์ เหม...
Visitors: 4,949,283